Text PNG Image creation
[the_ad id=”6402″]
நகர்த்து & உருமாற்றம் மற்றும் கண்ட்ரோல்பேட்
இந்த மாற்றத்தை உருவாக்குவது எளிது. +, பின்னர் மீடியா, மற்றும் மீடியா உலாவியில் ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் காலவரிசையில் இரண்டு படங்களைச் சேர்க்க உள்ளோம். திட்டத்தின் தொடக்கத்திலும் இயல்புநிலை நீளத்திலும் அவை இரண்டையும் விட்டுவிடுவோம். ஒவ்வொரு படத்தையும் நாம் சேர்க்கும்போது, திரையை நிரப்பவும், ஒவ்வொரு படத்திற்கும் ஒரே இடத்தில் முகங்களை தோராயமாக வைக்கவும் முன்னோட்டத்தில் பிஞ்ச் / ஜூம் செய்வோம். எங்கள் மாற்றத்தில் அது அழகாக இருக்கும்! வட்டத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதன் மூலம் + தட்டுவதன் மூலம் ஒரு வட்டத்தைச் சேர்ப்போம், பின்னர் வடிவம், பின்னர் வடிவம். எங்கள் உருப்படிகளை காலவரிசையில் வைத்தவுடன், அவற்றை நகர்த்தி உயிரூட்ட வேண்டும்! இதற்காக எடிட்டிங் பேனலின் கீழ் இடதுபுறத்தில் காணக்கூடிய நகர்த்து & உருமாற்றத்தைப் பயன்படுத்துவோம்.
படம் 1: கண்ட்ரோல்பேடை நகர்த்தவும் மாற்றவும்
மூவ் & டிரான்ஸ்ஃபார்ம் ஒரு அடுக்கின் நிலை, அளவு, சுழற்சியின் கோணம் மற்றும் கீஃப்ரேம்களைப் பயன்படுத்தி வளைவுகளை எளிதாக்குவது மற்றும் வளைவுகளை எளிதாக்குவது ஆகியவற்றை அனுமதிக்கிறது. இது அனிமேஷனுக்கான மிகவும் சக்திவாய்ந்த கருவியாகும், உண்மையில், எங்கள் துடைப்பை உருவாக்க வேண்டிய ஒரே கருவி இதுதான்.
எங்கள் வட்டத்தின் நிலையைக் கட்டுப்படுத்துவதன் மூலம் அனிமேஷன் தொடங்குவோம்.
கீஃப்ரேமிங் & காலவரிசை
மதிப்பாய்வு செய்ய, எங்கள் வட்டம் இடமிருந்து வரவும், பெண்ணின் முகத்தில் நிறுத்தவும், பின்னர் பெண்ணின் மற்ற புகைப்படத்தை அடியில் வெளிப்படுத்தவும் விரிவுபடுத்துகிறோம். இறுதியில் எங்கள் வட்டம் பார்க்கும், அடுக்குக்கு அடியில் காண்பிக்கப்படும், ஆனால் முதலில், எங்கள் வட்டத்தை நகர்த்தி விரிவாக்க வேண்டும்.
இயல்பாக, படங்கள் மற்றும் வடிவங்கள் இரண்டு வினாடிகள் நீளமாக அலைட் மோஷனில் உள்ளன, எனவே திரையில் இருந்து முகத்திற்கு பயணிக்க முதல் வினாடியைப் பயன்படுத்தலாம், பின்னர் அடுத்த வினாடி திரையை நிரப்ப விரிவாக்கலாம். தயாரிப்பில் பிளேஹெட்டை 1:00 க்கு நகர்த்த காலக்கெடுவில் இடதுபுறமாக ஸ்வைப் செய்யலாம்.
இப்போது, எங்கள் வட்டத்தைத் தட்டவும், பின்னர் துடைப்பின் மைய புள்ளியான பெண்ணின் முகத்தின் மேல் நகர்த்தவும். நகர்த்து & உருமாற்றம் என்பதைத் தட்டவும், சிறப்பம்சமாக இல்லாவிட்டால் வலதுபுறத்தில் நிலையைத் தட்டவும், பின்னர் அந்த நேரத்தில் எங்கள் வட்டத்தை அந்த நிலையில் பூட்ட கீஃப்ரேமைச் சேர்க்கவும். எங்கள் மைய புள்ளி இப்போது அமைக்கப்பட்டுள்ளது.
காலவரிசையின் தொடக்கமான 0:00 க்கு செல்ல காலவரிசையில் வலதுபுறமாக ஸ்வைப் செய்யவும். மூவ் & டிரான்ஸ்ஃபார்மில் கண்ட்ரோல்பேட்டைப் பயன்படுத்தி, திரையை விட்டு வட்டத்தை இடதுபுறமாக நகர்த்தவும். தோன்றும் சிவப்பு கோடு உங்கள் இயக்க அளவை வைத்திருக்கும். நீங்கள் நகரும்போது, உங்கள் வட்ட அடுக்கில் ஒரு கீஃப்ரேம் தோன்றியது என்பதைக் கவனியுங்கள். நீங்கள் இப்போது விளையாட்டை அழுத்தினால், உங்கள் வட்டம் திரையில் இருந்து துடைப்பின் மைய புள்ளியாக நகர்வதைக் காணலாம்.
அனிமேஷன்களை உருவாக்க நீங்கள் மூவ் & டிரான்ஸ்ஃபார்மில் கண்ட்ரோல்பேட்டைப் பயன்படுத்த வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்க. முன்னோட்டத்தில் ஒரு பொருளை நகர்த்துவது அதன் முழு அனிமேஷனுடன் ஒப்பிடும்போது அதை நகர்த்தும்.
காலவரிசையை ஸ்வைப் செய்வதன் மூலம் இப்போது எங்கள் காலவரிசையை 2:00 க்கு நகர்த்துவோம். மீண்டும், நகர்த்த & உருமாற்றத்திற்குச் செல்லலாம், ஆனால் இந்த நேரத்தில், ஸ்கேலைத் தட்டவும், வட்டம் திரையை முழுமையாக நிரப்பும் வரை ஸ்லைடரை ஸ்வைப் செய்யவும். இப்போது எங்கள் மாற்றம் இயக்கம் செயல்பட்டுள்ளது. முகமூடி குழுக்களுடன் எங்கள் பிற படத்திற்கு வட்டத்தை ஒரு காட்சிப் பெட்டியாக மாற்றுவோம்.
வளைவுகளை எளிதாக்குதல்
எங்கள் இயக்கத்தை மிகவும் இயல்பாகக் காண்பிப்பதற்காக வளைவுகளை எளிதாக்குவதன் மூலம் எங்கள் வட்டத்தை இன்னும் கொஞ்சம் மசாலா செய்யலாம். எங்கள் வட்டத்தில் தட்டவும், நகர்த்தவும் மாற்றவும் மீண்டும் திறக்கலாம்.
நிலையைத் தட்டவும், பிளேஹெட்டை நகர்த்தவும், இதனால் அது எங்கள் இரு நிலை கீஃப்ரேம்களுக்கு இடையில் விழும், பின்னர் ஈசிங் அழுத்தவும். நேராக மூலைவிட்ட கோடு கொண்ட விளக்கப்படத்தை நீங்கள் காண்பீர்கள். நீங்கள் எந்த வரியையும் காணவில்லை எனில், பிளேஹெட் இரு நிலை கீஃப்ரேம்களுக்கும் இடையில் இருப்பதை உறுதிசெய்க.
இப்போது, காலப்போக்கில் வட்டத்தின் இயக்கம் நேரியல், ஆனால் வழக்கமாக இயக்கத்தில் உள்ள பொருள்கள் பாதையை மாற்றும்போது அவை மெதுவாகச் செல்லும். மூன்றாவது தளர்த்தல் வளைவைத் தேர்ந்தெடுத்து, மேல் வலது வெள்ளை கைப்பிடியை இடது மற்றும் சிறிது கீழே இழுக்கலாம். இந்த வளைவுடன், வட்டம் விரைவாகத் தொடங்கி பின்னர் மைய புள்ளியை நெருங்கும்போது மெதுவாகச் செல்லும்.
வட்டம் விரிவடையும் போது நாம் இதைச் செய்யலாம். ஈசிங் பேனலை விட்டு வெளியேற பின் அம்புக்குறியைப் பயன்படுத்தவும், பின்னர் அளவைத் தட்டவும், பின்னர் அளவிலான கீஃப்ரேம்களுக்கு இடையில் பிளேஹெட்டை நகர்த்தவும். எளிதாக்குவதைத் தட்டவும், இரண்டாவது வளைவைத் தேர்வுசெய்யலாம். வட்டம் மெதுவாக வளர ஆரம்பிக்க வேண்டும், பின்னர் காலப்போக்கில் வேகப்படுத்த வேண்டும்.
இதை இயக்கலாம். வட்டத்தின் இயக்கம் மிகவும் இயல்பானதாக உணர வேண்டும்.
முகமூடி குழுக்கள்
ஒரு முகமூடி குழு இரண்டு அடுக்குகளை எடுத்து முதல் அடுக்கின் வடிவத்தை இரண்டாவது அடுக்குக்கு மறைக்கிறது. முதல் அடுக்கின் வடிவத்திற்கு அடியில் நேரடியாக எதையும் காணக்கூடியதாக காண்பிக்கப்படும். வேறு எதுவும் வெளிப்படையானதாக இருக்கும்.
காலவரிசையில், வட்ட அடுக்கின் இடதுபுறத்தில் தாவலைத் தட்டிப் பிடித்து, அது சிறப்பம்சமாக இருக்கும் வரை காத்திருக்கலாம். நாங்கள் இப்போது பல தேர்வை இயக்கியுள்ளோம். வட்டத்தின் அடியில் உள்ள அடுக்குக்கு தாவலில் தட்டவும், எங்களிடம் இரண்டு அடுக்குகள் முன்னிலைப்படுத்தப்படும்.
அடுத்து, திரையின் மேல் வலதுபுறத்தில் உள்ள மூன்று செங்குத்து புள்ளிகளைத் தட்டவும், பின்னர் முகமூடி குழுவைத் தேர்வு செய்யவும். உங்கள் வட்டம் மறைந்துவிடும், கீழே உள்ள படத்துடன் மாற்றப்படும். நீங்கள் இப்போது ஒரு வட்டம் துடைக்கிறீர்கள்
[the_ad id=”6402″]
download
[the_ad id=”6402″]